Phân biệt BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN VÀ BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Đăng lúc 16:24:53 ngày 21/09/2020 | Lượt xem 53 | Cỡ chữ

Khách hàng thắc mắc: "Tôi mua xe Ford được bảo hành 3 năm/100.000km nhưng khi bảo dưỡng định kỳ trong thời gian 3 năm/100.000 km tại sao tôi vẫn mất phí?"

HẢI PHÒNG FORD xin giải đáp thắc mắc với Quý khách hàng như sau:

BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

Bảo hành tiêu chuẩn là trách nhiệm của hãng Ford đối với những hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong thời gian 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào tới trước tính từ ngày giao xe và phát sinh bảo hành khách hàng sẽ được thay mới phụ tùng chính hãng miễn phí.

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

Bảo dưỡng định kỳ là nghĩa vụ của khách hàng phải tuân thủ để được hưởng chế độ bảo hành của hãng và việc bảo dưỡng định kỳ giúp bạn lái xe an toàn, kéo dài tuổi thọ của xe & tiết kiệm nhiên liệu đảm bảo chiếc xe ford của bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Bảo dưỡng định kỳ cần thực hiện sau 1000 km đầu tiên và các cấp sau đó là 10.000 km hoặc 06 tháng tùy điều kiện nào đến trước và ở các cấp bảo dưỡng đều phát sinh chi phí (trừ cấp 1000km đầu tiên). Với hai mốc 40.000, 80.000 là cấp bảo dưỡng lớn rất quan trọng để đảm bảo các chi tiết vận hành trơn tru sau một thời gian chuyển động và hao mòn lớn thì chi phí sẽ phát sinh nhiều hơn.

Quý khách hàng sở hữu xe Ford xin hãy lưu ý mang xe tới Bảo dưỡng định kỳ theo đúng khuyến nghị của nhà sản xuất để được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành của hãng.

=======================

Công ty CP Kinh doanh Ô tô Hải Phòng

Hotline kinh doanh: 𝟬𝟵𝟭 𝟵𝟮𝟬 𝟵𝟵𝟱𝟱 - 𝟬𝟵𝟭𝟳 𝟵𝟴𝟲 𝟵𝟵𝟵

Hotline dịch vụ: 𝟬𝟵𝟲 𝟯𝟯𝟭 𝟱𝟬𝟱𝟬 - 𝟬𝟵𝟴 𝟵𝟬𝟰 𝟵𝟵𝟱𝟱

Tổ 3 Khu An Trì, Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

Email: hpford@haiphongford.com.vn

Website: haiphongford.com.vn

Các tin cũ hơn:

091.920.9955
messenger icon zalo icon