An toàn thông minh
An toàn thông minh

An toàn thông minh

Ford Territory Thế hệ Mới sở hữu hàng loạt hệ thống an toàn hỗ trợ người lái với nhiều công nghệ thông minh hàng đầu.

An Toàn Thông Minh Hàng Đầu

Ford Territory Thế hệ Mới sở hữu gói Ford Co-Pilot 360 hiện đại với hàng loạt hệ thống an toàn chủ động hỗ trợ người lái sử dụng nhiều công nghệ thông minh giúp mang đến một không gian an toàn tối đa cho chủ xe và gia đình trên các chuyến hành trình dù là trong thành phố hay ra ngoài xa lộ.

 

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

 

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng kết hợp chức năng Dừng và Đi¹

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng kết hợp chức năng Dừng và Đi giúp bạn luôn duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước khi lái xe trên xa lộ. Xe của bạn sẽ tự động tăng tốc khi đường thoáng hoặc tự động giảm tốc hay dừng lại khi xe phía trước đi chậm hay dừng lại.

 

 

 

 

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động

Công nghệ hỗ trợ đỗ xe tự động hiện đại của Ford Territory Thế hệ Mới giúp bạn dễ dàng lùi xe vào chỗ đỗ chỉ với một nút bấm cho dù là đỗ song song, đỗ vuông góc hay ngay cả khi chỉ có vạch đỗ. Hệ thống còn kết hợp với camera 360 giúp việc đỗ xe thực sự dễ dàng.

 

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

Hệ thống cảnh báo va chạm khi mở cửa

Với Ford Territory Thế hệ Mới khi bạn mở cửa xe, hệ thống sẽ tự phát hiện việc mở cửa có thể gây ra va chạm, ngay lập tức hệ thống sẽ phát ra âm thanh cảnh báo nguy hiểm cho người lái giúp mở cửa xe an toàn hơn.

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

Camera 360 độ với nhiều tính năng cao cấp

Camera 360 độ trên Ford Territory Thế hệ Mới cho phép bạn quan sát các vị trí xung quanh xe từ nhiều phía cùng một lúc. Đặc biệt khi bạn đánh lái và bật đèn xin nhan, hệ thống camera 360 cũng tự động mở rộng góc nhìn giúp tầm quan sát của bạn rộng hơn, lái xe an toàn hơn. Tính năng này cực kỳ hữu dụng khi chiếc xe của bạn di chuyển trong bãi xe đông đúc hay đi qua những khúc cua chật hẹp.

Tìm hiểu thêm thông tin về Ford Explorer
Lưu ý

Hình ảnh minh họa là phiên bản nước ngoài. Hình ảnh và màu sắc có thể khác so với thực tế.

091.920.9955