Khả năng vận hành mạnh mẽ
Khả năng vận hành mạnh mẽ

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Explorer được trang bị Hệ thống kiểm soát đường địa hình TMS™ với 7 chế độ lái khác nhau cùng Hệ thống dẫn động 2 cầu chủ động toàn thời gian thông minh. Với sự kết hợp giữa động cơ EcoBoost 2.3L và hộp số tự động 10 cấp, hệ thống truyền động trên Explorer mang đến sức mạnh lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, giúp giảm thiểu đáng kể những căng thẳng và mỏi mệt trên những chuyến hành trình dài.

Khả Năng Vận Hành Mạnh Mẽ

Khả năng vận hành đa dạng của Explorer chính là nhờ động cơ EcoBoost 2.3L. Đây là động cơ DOHC, 16 van, tăng áp cuộn kép (twin-scroll), với các piston bằng nhôm đúc và chức năng tăng áp, nâng công suất ở mọi cấp số. Không dừng lại ở đó, động cơ này còn có công suất lớn hơn thế hệ động cơ trước đó.

 

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

 

 

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

Hộp số tự động 10 cấp

Hộp số tự động 10 cấp cho phép chuyển số êm ái và tự tin vận hành trong mọi điều kiện hoạt động của xe.

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

Lưới tản nhiệt thiết kế mới

Lưới tản nhiệt mắt cáo cỡ lớn được tích hợp với cụm đèn pha, vuốt ngang theo phần đầu xe.

Kết nối với Chuyên gia Ford theo cách thuận tiện nhất

Hệ thống cảnh báo va chạm và hỗ trơ phanh tự động khẩn cấp

Lái xe an toàn chủ động luôn là ưu tiên và khuyến cáo của chúng tôi với khách hàng. Ford Explorer Thế hệ Mới được trang bị các cảm biến có khả năng quét tình trạng giao thông phía trước nhằm cảnh báo những va chạm có thể xảy ra với các phương tiện hoặc người đi bộ trên lộ trình của bạn. Nếu nguy cơ va chạm có thể xảy ra và bạn không kịp phản ứng, hệ thống phanh sẽ tự kích hoạt khi cần thiết, giúp giảm thiểu va chạm.

 

Hệ thống Kiểm soát đường địa hình (TMS)

Không cần phải lo lắng về địa hình phức tạp hay điều kiện thời tiết khó khăn. Chỉ cần lựa chọn chế độ lái phù hợp, Explorer sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

NORMAL - Chế độ vận hành trên đường thông thường

Bạn sẽ dành hầu hết thời gian lái xe vào chế độ lái này. Đây là chế độ lý tưởng nhất để di chuyển hằng ngày trên đường nhựa khô hay ướt, kết hợp hài hòa giữa cảm giác lái và sự tiện nghi.

Tìm hiểu thêm thông tin về Ford Explorer
Lưu ý

Hình ảnh minh họa là phiên bản nước ngoài. Hình ảnh và màu sắc có thể khác so với thực tế.

091.920.9955